WOA – DỊCH VỤ MÁY CHỦ – WEBSITE

Top 15 xu hướng thời trang từ Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2022

Embellished-Shirts-xuhuong-thoitrang-dinhcuom
Tổng hợp

Top 15 xu hướng thời trang từ Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2022

1. Beaded Embellishments - Trang trí đính cườm

Nâng tầm trang phục hàng ngày của bạn thành một thứ gì đó đẹp mắt với nhiều hạt cườm. Sự tô điểm trang nhã và tinh tế này là hoàn hảo cho những ai muốn khám phá cảm giác vương giả mà không cần cam kết. Kết hợp một chiếc váy mini nạm đinh với tất chân và giày bốt chunky để có cảm giác punk thập niên 70 hoặc giữ nó giản dị với một chiếc áo khoác dáng phồng quá khổ. Thêm các đồ trang trí trên áo khoác, quần jean hoặc áo blouse yêu thích của bạn và kết hợp chúng với nhiều lớp khác nhau để có diện mạo quanh năm.

2. Cut-Outs

Cut-outs là một xu hướng chính trong mùa này. Đây là một cách dễ dàng để trở nên gợi cảm và là một sự trở lại tuyệt vời cho xu hướng thẩm mỹ Y2K. Lấy cảm hứng từ các nhà thiết kế như Nensi Dojaka, Stella McCartney và Jacquemus trong mùa giải này với áo bó sát bất đối xứng, váy midi lấp lánh và quần tây. Bạn có thể mặc chúng với các trang phục ôm sát da tương tự, chẳng hạn như váy da hoặc quần ống loe. Ngoài ra, hãy kết hợp trang phục bình thường và buổi tối bằng cách thêm denim vào phương trình, hoặc bạn có thể tìm cảm hứng từ bối cảnh công sở với một bộ vest quá khổ.

3. Áo khoác có tua rua -Jackets with Fringing

Xu hướng vui nhộn này là một cách tuyệt vời để thêm chuyển động cho trang phục của bạn. Ban đầu được sử dụng để ngăn chặn việc các đường viền áo lộ liễu, ngày nay nó là một xu hướng thời trang. Thông thường, bạn có thể tìm thấykiểu này ở rìa của vải denim, nhưng chúng tôi yêu thích nó trên áo khoác, áo khoác len và áo choàng. Trộn và kết hợp các lớp khác nhau với kiểu dáng này, chẳng hạn như váy dài, phụ kiện tối thiểu, bốt chunky hoặc quần ống loe – các sắc thái phổ biến bao gồm trung tính như nâu, camel, kem và kaki.

4. Họa tiết in ấn phá cách

Ai nói rằng bạn không thể mặc các mẫu đụng độ, phá cách thì không bao giờ biết rằng bạn có thể làm điều đó như thế này. Đối với năm 2021, tất cả là về việc trộn và kết hợp các mẫu khác nhau mà ban đầu bạn có thể chưa kết hợp với nhau. Từ da rắn những năm 70 xoáy trong màu xanh lá cây và kem cho đến một đôi bốt cao đến đầu gối in nhiều màu của Prada và một chiếc áo cổ lọ hình học màu mù tạt. Đó là tất cả trên bàn với xu hướng này. Chia nhỏ nó với một màu đồng nhất ở giữa, chẳng hạn như bộ vest xanh hải quân, áo vest đen hoặc áo khoác ngoài nếu nhiệt độ môi trường giảm xuống.

5. Váy xếp nếp - Ruched Dresses

Chiếc váy xếp nếp mang tính biểu tượng đã trở nên nổi bật trong mùa này. Lựa chọn trang phục đẹp và linh hoạt này là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào và có thể dễ dàng mặc lên hoặc xuống. Hãy thử một chiếc váy ngắn với sự tập hợp phóng đại – đây là một sự thay thế thú vị cho hình bóng truyền thống và hoàn hảo cho thời điểm chuyển giao. Các yếu tố được thêm vào trang phục, như vai không đối xứng, tua rua hoặc kết cấu hỗn hợp, sẽ tạo thêm chiều sâu cho bộ quần áo. Thêm một vài phụ kiện cổ điển, cụ thể là trang sức vàng hoặc găng tay da. Các lựa chọn giày dép tốt nhất bao gồm bất cứ thứ gì từ bốt đến đầu gối hoặc giày thể thao hoặc dép quai hậu.

6.áo khoác da và PU kiểu dài

Khi thời tiết ấm áp khởi hành, nhu cầu về áo khoác tăng lên. Mùa này, tất cả là về thẩm mỹ của Y2K, lần này là sự xuất hiện của The Matrix với áo khoác da dài. Để cập nhật xu hướng, bạn có thể thử những thiết kế hai tông màu với tông màu trung tính, nâu đậm, đen cổ điển hoặc họa tiết động vật. Hãy để độ dài của áo khoác ngoài xõa khỏi vai của bạn, kết hợp với áo sơ mi không tay và váy hoặc quần tây để có vẻ ngoài cực cool-girl. Ngoài ra, bạn có thể thắt dây an toàn và bảo vệ bản thân khỏi các yếu tố trong việc phối hợp màu sắc – điều này sẽ tạo thêm chiều sâu cho quần thể một cách dễ dàng.

7. Catsuits bó sát

Trang phục ôm sát cơ thể này cực kỳ sexy nhưng cũng đủ linh hoạt để mặc ở hầu hết mọi nơi. Cho dù bạn đang thêm một chiếc áo khoác quá khổ để xếp cạnh nhau – là Kim Kardashian – hay bạn đang phô diễn từng inch dáng người của mình, bạn có thể tung tăng nó trong bất kỳ mùa nào. Hãy chọn các sắc thái đồng nhất, tối hoặc trung tính nếu bạn muốn kết hợp chúng với vô số áo khoác hoặc phụ kiện, hoặc bạn có thể bước ra ngoài hộp với một bản in đậm, chẳng hạn như các mẫu lấy cảm hứng từ Prada hoặc Pucci. Để có kết quả tối đa, hãy đảm bảo rằng phần còn lại của trang phục phù hợp với bảng màu hoặc có chung một chủ đề.

8. Bộ quần áo quá khổ với tông màu tự nhiên

Sự lựa chọn đồng bộ đẹp mắt và đa diện này có thể trông tuyệt vời ở bất cứ đâu, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng, một buổi hẹn hò ăn sáng muộn hoặc một chuyến đi chợ. Đôi khi đơn giản là tốt nhất – một chiếc áo phông cơ bản với giày thể thao hoặc giày trượt là tất cả những gì bạn cần cho một bộ trang phục tinh tế và phong cách. Ngược lại, một chiếc áo cổ lọ màu trơn và giày cao gót là sự kết hợp hoàn hảo trong những tháng lạnh hơn. Nhưng khi thời tiết ấm lên, hãy để lộ một chút da thịt với áo yếm hoặc áo crop top bên dưới – thêm phần gợi cảm bằng cách mặc tự nhiên bên dưới.

9. Bộ áo khoác & quần màu STONE

Màu trung tính đang là xu hướng thịnh hành. Dễ dàng chuyển từ mùa hè sang mùa thu với một chiếc quần tây sáng màu và một chiếc áo khoác phù hợp – thêm một chiếc áo sơ mi trắng hoặc áo cổ lọ sắc nét để có hình bóng đơn sắc và gọn gàng. Vẻ đẹp đằng sau bảng màu này là phạm vi phối hợp các sắc thái mà bạn kết hợp. Quên các màu nâu, xám và đen – hãy thử dùng màu vàng, cam và xanh lam để có một mảng màu. Hãy chắc chắn rằng bạn tránh xa thức ăn lộn xộn khi diện những kiểu này khi đang đi.

10. Áo ngực dạng Crop Top

 Các loại vải mỏng manh trông thật tuyệt vời khi kết hợp với quần, váy lưng cao và mọi thứ ở giữa – nó ôm sát eo vào trong để tạo ảo giác đồng hồ cát dễ dàng. Bạn có thể sử dụng những chiếc bralette này để phá vỡ các họa tiết xung đột hoặc các kiểu dáng đơn sắc – hãy thử một chiếc quần ống loe hoặc ống rộng và một chiếc áo khoác dài để cập nhật một bộ trang phục retro.

11. Mũ beret

Xu hướng có nguồn gốc từ Pháp này đã chiếm lĩnh các đường phố của Tuần lễ thời trang mùa thu năm nay. Những chiếc mũ này ngay lập tức có thể nâng tầm trang phục của bạn, nhờ vẻ ngoài sang trọng của chúng. Có rất nhiều cách để bạn có thể đội chúng – đặt nó trên đầu của bạn nghiêng một chút sang một bên để có vẻ ngoài mang tính biểu tượng, hoặc bạn có thể buộc chặt nó vào vương miện hoặc đội nó trên toàn bộ đầu. Bạn nên thử chúng trước để xem cách nào phù hợp nhất với bạn. Lấy một trang trong cuốn sách của Blair Waldorf và biến chúng thành một trang chủ yếu trong mùa lạnh này.

12. Trang sức ngọc trai

Mùa này, các món đồ trang trí bằng ngọc trai đang là xu hướng thịnh hành, xuất hiện trên dây đeo túi, áo vest, áo khoác và váy. Những bông hoa lê có thể đã ảnh hưởng đến những chi tiết trang nhã và táo bạo này ở Vương quốc Anh, nhưng ngày nay tất cả đều nhằm tạo thêm một nét thời trang cao cấp. Hãy thử một chiếc áo yếm đơn giản với những viên đá quý xuyên qua vai, một chiếc váy mini nạm đinh, hoặc trang trí tinh tế trên áo blazer hoặc quần jean. Điều này trông tuyệt vời khi kết hợp với các màu tối, nhưng đừng ngại thêm một số màu vào hỗn hợp, chẳng hạn như phấn màu, neons hoặc trung tính. Như Jackie Kennedy từng nói, ngọc trai luôn thích hợp.

13. Găng tay da màu Pop

Ngay cả thời tiết se lạnh cũng không thể ngăn cản một chút sắc màu nào trong mùa thu đông năm nay. Thêm một chút ấm áp và sống động cho bộ đồ toàn màu đen của bạn với một bộ găng tay da màu nổi. Mặc dù xu hướng này chưa bao giờ thực sự lỗi thời, nhưng thông thường, bạn sẽ mong đợi những màu sắc trung tính. Ngày nay, các nhà thiết kế như Prada đang đưa chúng trở lại vị trí hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện nhưng lại làm khuynh đảo nó. Chúng tôi đang nhìn thấy chúng ở các sắc thái lớn như xanh lam, xanh lục và cam, hoạt động tốt với các màu chính và phụ khác. Ngoài ra, bạn nên thử với các màu trung tính, kết hợp với các màu ấm như hồng, đỏ anh đào hoặc vàng.

14. Kính râm xanh

Xu hướng kính râm này không dành cho những người yếu tim, nhưng chúng có thể trông thật tuyệt khi được tạo kiểu đúng cách. Sử dụng chúng như một phụ kiện kết hợp với áo phông trơn và bảng màu trung tính – nếu bạn muốn nổi bật, hãy kết hợp kính râm với bộ quần áo với một chút màu đen.

15. knee boot

Xu hướng knee boot đã phát triển vượt ra ngoài những gì thú vị một vài năm trước đây. Từ những thiết kế bó sát da cho đến những kiểu dáng lỏng lẻo và bóng nhẫy, có rất nhiều cách để sử dụng loại giày này. Kết hợp đôi bốt ôm sát thân với váy mini, váy blazer hoặc quần short và váy xòe – điều này sẽ tạo ảo giác về đôi chân thon dài và trông tuyệt vời khi di chuyển. Nếu bạn muốn khẳng định, hãy thử một đôi có màu hoặc họa tiết nổi bật, chẳng hạn như màu đỏ anh đào, hình in động vật, Lurex lấp lánh hoặc được phủ bằng pha lê Swarovski. Nếu chọn những đôi giày táo bạo, hãy giữ cho các phụ kiện khác của bạn có cùng phong cách với bộ quần áo của bạn hoặc càng tối giản càng tốt.

Tổng hợp từ thetrendspotter

Bài viết mới

{"speed":"500","height":"400","pause":"2000"}